Cảm nhận của người dùng khi sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail
Việc kinh doanh phát triển, bạn muốn mở rộng quy mô kinh doanh với chuỗi cửa hàng? Tuy nhiên bạn lại gặp phải vấn đề về nhân sự và quản lý? Đừng quá lo lắng, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn có được hướng đi mới cho việc kinh doanh hiệu quả.
Tại Việt Nam, câu chuyện dường như đi ngược lại so với xu hướng của thế giới. Hầu hết các nhà đầu tư cửa hàng bán lẻ thường kinh doanh rất hiệu quả ở cửa hàng đầu tiên. Nhưng khi đầu tư mở đến cửa hàng thứ 2, 3 trở đi bắt đầu tỏ ra không hiệu quả, doanh số những cửa hàng mới mở thường nhỏ hơn rất nhiều so với các cửa hàng đầu tiên.
Các điểm bán lẻ là các cửa hàng của hộ gia đình và được mở la liệt khắp nơi, hầu hết ở tình trạng tự phát, thiếu chiến lược, kế hoạch bài bản ngay từ đầu thì việc rơi vào hoàn cảnh "càng lớn – càng khổ", khi cửa hàng càng phát triển – các chủ cửa hàng càng mất sự kiểm soát cũng là điều dễ hiểu.
Chính vì việc mở thêm cửa hàng sẽ tạo gánh nặng cho người quản lý, làm thế nào để có thể quản lý tốt được chuỗi cửa hàng là câu hỏi mà rất nhiều người đang thắc mắc. Vậy vấn đề ở đâu? Làm sao để có thể quản lý tốt các cửa hàng khi các cửa hàng đó không cùng một vị trí địa lý và người chủ thì không thể luôn luôn có mặt tại cửa hàng để quản lý và giám sát công việc hàng ngày.
Tôi là nhà kinh doanh với chuỗi các cửa hàng, tôi cảm thấy mình đã may mắn hơn nhiều nhà kinh doanh khác vì đã có trong tay phần mềm giúp quản lý chuỗi cửa hàng hiệu quả, tiết kiệm thời gian, tôi có thể dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và bản thân. Quản lý bán hàng hiệu quả, tăng doanh thu cho cửa hàng khi tôi không thường xuyên có mặt ở tất cả các cửa hàng.
Ban đầu tôi khá vất vả trong việc lựa chọn giải pháp để giúp việc quản lý các cửa hàng. Tôi cũng đã có áp dụng một vài phần mềm nhưng tôi thấy hiệu quả mang lại chưa phù hợp với nhu cầu và quy mô của chuỗi cửa hàng của tôi nhưng mà giá thành thì khá cao. Việc cứ tập trung đầu tư vào phần mềm mà không mang lại hiệu quả lại còn tốn kém nhiều chi phí như vậy nên khiến tôi khá đau đầu.
Tôi hay có sở thích lướt facebook để đọc tin tức và một phần là để tham khảo cách kinh doanh của nhiều người để vận dụng cho bản thân. Trong một lần lướt, tôi chợt thấy có một bài viết giới thiệu về phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng, giá thì chỉ có vài trăm ngàn một tháng mà vừa có thể giúp quản lý đa cửa hàng - đa kho mà còn giúp việc bán hàng hiệu quả. Tôi cảm thấy mình như là người đang buồn ngủ mà gặp được chiếu manh, tôi đã click vào và bắt đầu tìm hiểu nó.
Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng có tên là S2Retail, sau quá trình tìm hiểu và xem các video giới thiệu về giao diện cũng như cách sử dụng phần mềm đến từ đội ngũ S2Retail, tôi đã liên hệ và cài đặt phần mềm để sử dụng. Chỉ cần bỏ ra 100 mấy ngàn một tháng mà tôi đã có được một giải pháp quản lý chuỗi cửa hàng hiệu quả, mang lại lợi nhuận khá cao.
Sau khi phần mềm được cài đặt, tôi bắt đầu những thao tác đầu tiên trên giao diện, đăng nhập thông tin, tạo một tài khoản để quản lý tất cả các cửa hàng, tiếp đó tôi bắt đầu trải nghiệm các tính năng mà S2Retail đã cài đặt sẵn như nhập thông tin sản phẩm bằng việc quét mã vạch hoặc là mã sản phẩm, quản lý thông tin khách hàng, quản lý nhân viên, quản lý xuất nhập kho của các cửa hàng, thu chi,.... và còn khá nhiều tính năng khác nữa đã được tối ưu trên phần mềm một cách tỉ mỉ mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất cho chủ cửa hàng.
Phần mềm S2reatil là công cụ hữu hiệu để giải quyết gần như toàn bộ các vấn đề của bài toán “quản lý chuỗi cửa hàng”. Với giao diện đơn giản, dễ làm quen và sử dụng thành thạo trong thời gian ngắn, phần mềm như người trợ lý đắc lực giúp giải quyết các vấn đề trong quản lý bán hàng và quản lý hàng hóa. Phần mềm quản lý bán hàng còn giúp tôi hạn chế thất thoát hàng hóa, gian lận từ nhân viên, hoặc có thể dễ dàng kiểm soát bằng việc kiểm tra lại các thao tác sửa, xóa hóa đơn, khách đổi trả hàng khi thấy doanh số biến động.
Tính năng quản lý hàng hóa bằng cách nhập mã sản phẩm hoặc quét mã vạch phần mềm bán hàng S2Retail giúp mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Tạo mới sản phẩm chỉ cần một thao tác nhập hoặc quét mã vạch là các thông tin cơ bản về sản phẩm sẽ được cập nhật vào phần mềm và được lưu lại đầy đủ. Nếu muốn thay đổi bất kỳ thông số nào, chủ cửa hàng cũng chỉ cần mất vài giây để truy xuất lại rồi chỉnh sửa dễ dàng. Các sản phẩm được quản lý theo từng mã hàng riêng biệt và nhiều nguồn bán hàng khác nhau.
Mỗi khi thực hiện thao tác bán hàng, doanh số được tự động cập nhật theo số hóa đơn và theo thời điểm phát sinh giao dịch. Chỉ bằng những thao tác đơn giản, bạn sẽ kiểm soát được ngân sách thu chi của từng chi nhánh bao gồm toàn bộ nguồn tiền mặt, công nợ khách hàng. Đồng thời, có một cái nhìn tổng quát về tình hình kinh doanh của cả hệ thống.
Với tính năng báo cáo doanh số, các chủ cửa hàng có thể chủ động nắm bắt doanh số của từng cửa hàng tại mọi thời điểm mà không cần đợi báo cáo hay cộng số liệu cuối ngày. Nhân viên bán hàng kiểm tra ngay được số lượng hàng tồn kho ở từng cửa hàng, cửa hàng nào gần nhất để luân chuyển hàng nhanh nhất. Các chủ cửa hàng cũng có thể chủ động được trong việc nhập và phân phối hàng hóa cho từng địa điểm.
Với sự hỗ trợ đắc lực của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail mang lại, trong một thời gian ngắn tôi đã có thể dễ dàng nắm được tất cả tình hình hàng hóa tại các chuỗi cửa hàng, giúp việc quản lý hiệu quả hơn, chỉ cần mất có 100 mấy ngàn mà tôi đã có được doanh thu khủng từ việc quản lý hiệu quả, cung ứng hàng hóa kịp thời cho các cửa hàng.
Bảng giá thuê phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng
Tôi đã và đang sử dụng phần mềm S2Retail, từ việc có trong tay hai cửa hàng sau khi sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail giờ đây tôi đã có được chuỗi các cửa hàng ở các tỉnh thành phố lớn. Trên đây là những chia sẻ của tôi về S2Retail mà tôi đã áp dụng cho việc kinh doanh của bản thân, nếu các bạn cũng gặp khó khăn trong việc quản lý chuỗi các cửa hàng thì hãy liên hệ ngay đội ngũ S2Retail để bạn được hỗ trợ tư vấn miễn phí và cài đặt phần mềm về cho cửa hàng của bạn. Chúc bạn kinh doanh thành công!
0 Nhận xét